1992 trồng cây gì hợp phong thủy 8

Tuổi Thân 1992 trồng cây gì hợp phong thủy, hút tài lộc?

Những hướng dẫn chi tiết về lựa chọn cây phong thủy cho người sinh tuổi Nhâm Thân hay 1992 trồng cây gì hợp phong thủy hút tài lộc sẽ có trong bài viết hôm nay.

Gần đây, mobiAgri vẫn tiếp tục nhận được nhiều câu hỏi về việc lựa chọn cây cảnh chuẩn bị cho năm mới 2024 sắp tới sao cho gia chủ gặp thuận lợi, may mắn. Trong có câu hỏi “Tuổi Nhâm Thân 1992 nên trồng cây gì trước nhà?”.

Phong thủy tuổi Thân 1992

Gia chủ là Nam sinh năm 1992 – tuổi Nhâm Thân (con khỉ) là người thông minh, nhanh nhẹn, giỏi nhiều lĩnh vực (người có nhiều tài lẻ). Tuy nhiên nam 1992 không vì thế mà kiêu ngạo, họ rất khiêm tốn, không thích thể hiện. Nam Nhâm Thân 1992 rất giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc ngoại giao.

Còn gia chủ là Nữ 1992 lại là người mạnh mẽ, tính tính hào sảng, có gì nói nấy. Họ giỏi quan sát và ưa thích công việc liên quan đến sự tỉ mỉ, tinh tế. Nữ Nhân Thân 1992 cũng rất giỏi kinh doanh và tự mình xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên vì ưa mạo hiểm nên người nữ Nhâm Thân 1992 thường bị hao hụt tài chính.

Theo phong thủy người sinh năm Nhâm Thân 1992 là người mệnh Kim. Những người này rất thích hợp với cây cảnh có màu vàng, màu nâu, màu trắng. Đây là những màu tương sinh, tương hợp đặc biệt dành cho người mệnh Kiếm Phong Kim.

Tuổi Nhâm Thân 1992 nên trồng cây gì trước nhà?

Trước hết, chúng ta sẽ cùng lựa chọn cây nên trồng trước nhà cho tuổi Nhâm Thân 1992 vì đây là vị trí quan trọng quyết định nhiều yếu tố hút tài lộc đến với gia chủ sinh năm 1992 mệnh Kiếm Phong Kim.

Mệnh kiếm Phong Kim hợp cây gì?Cây lan chi

1992 trồng cây gì hợp phong thủy 2

Cây lan chi hay cây cỏ dây nhện hay cây mẹ con rất thích hợp để trồng ở vị trí treo trên ban công, trồng trang trí tiểu cảnh sân vườn. Lan chi vừa dễ trồng, dễ chăm sóc, đặc biệt là khi trồng trong chậu đất lá cây vươn dài nhanh chóng và sớm ra từng chùm cây nhỏ xinh xắn. Bạn chỉ cần ngắt các cây con này giâm xuống đất và tưới nước đều cũng sớm có cây lan chi mới.

Lá lan chi nhỏ dài trông mỏng manh nhưng kỳ thực có sức sống dẻo dai, kiên cường, bám trụ trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Cây dễ sinh nhánh con nên mới có tên là cây mẹ bồng con. Loài cây này thể hiện cho sự mạnh mẽ, tài lộc sinh sôi nảy nở nên được nhiều gia chủ tuổi Thân 1992 yêu thích.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp hoa gì – Hoa hồng vàng

1992 trồng cây gì hợp phong thủy 1

Hoa hồng vàng là lựa chọn cho các bạn tuổi Nhâm Thân 1992, đặc biệt là nữ giới. Không ai là không yêu những bông hoa hồng vàng nở rực rỡ cùng hương thơm ngất ngây say đắm lòng người. Một vài chậu hoa hồng vàng bày ngay mặt tiền ngôi nhà của gia chủ tuổi Thân sẽ vừa hút tài lộc, đem thịnh vượng đến cho bạn. Đồng thời hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu, nếu bạn chưa kết hôn hoặc muốn gia đình thêm đầm ấm, tình cảm vợ chồng hòa thuận hãy trồng hoa hồng vàng.

Cây lan hồ điệp vàng – hút lộc tài cho gia chủ Nhâm Thân làm kinh doanh

1992 trồng cây gì hợp phong thủy 3

Cây lan hồ điệp vàng nên đặt giữa phòng khách hoặc trước phòng làm việc để chiêu tài, đón lộc. Lan điệp vàng mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Màu vàng tượng trưng cho may mắn, phát tài rất phù hợp với các doanh nhân tuổi Thân 1992. Chơi lan hồ điệp cần có sự hiểu biết nhất định về loài hoa này. Nếu bạn không phải người sành về hoa lan chúng tôi gợi ý bạn nên thuê chậu lan hồ điệp và để nhân viên của cửa hàng đến chăm sóc định kỳ.

1992 hợp cây gì để bàn làm việc?

Nhiều bạn trẻ 1992 rất thích đặt cây phong thủy để bàn làm việc. Đây là một lựa chọn “lợi cả trăm đường”. Bạn có biết không, nhiều loại cây phong thủy không chỉ giúp chủ nhân thêm phần may mắn, thịnh vượng mà còn có công dụng thanh lọc không khí, trang trí một góc bàn làm việc thêm sinh động, giúp chủ nhân giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chúng tôi sẽ gợi ý các bạn tuổi Nhâm Thân 1992 một số cây để bàn làm việc rất thích hợp như:

Cây lưỡi hổ vàng tăng vận khí, sức mạnh cho người mệnh Kim 1992

 1992 trồng cây gì hợp phong thủy 4

Cây lưỡi hổ vàng rất phù hợp với người mệnh Kim. Loài cây này thể hiện sức mạnh vượt qua bão táp, vươn lên dành chiến thắng. Dáng cây khỏe khoắn, lá màu vàng xanh luôn vươn cao. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, ít gặp sâu bệnh và không lo rụng lá nên để bàn làm việc rất lý tưởng. Vì cây sẽ để bàn làm việc, bạn hãy chọn những chiếc chậu có hình dáng độc đáo, bắt mắt để thêm phần sinh động cho chậu cây nhé.

Cây ngọc ngân, cây ngân hậu song kiếm hợp bích đem lộc tài cho tuổi Nhâm Thân

1992 trồng cây gì hợp phong thủy 5

Cây ngọc ngân

Xung quanh bàn làm việc của người tuổi Thân mệnh Kim có thể vừa đặt một cây ngọc ngân vừa đặt một cây ngân hậu sẽ rất may mắn trong việc thu hút tiền bạc về mình. Hai loài cây này kiểu dáng đẹp, dễ trồng, phù hợp với không gian công sở nên cũng được nhiều dân văn phòng yêu thích.

1992 trồng cây gì hợp phong thủy 6

Cây ngân hậu

Để có lựa chọn phù hợp với gia chủ 1992 trồng cây gì hợp phong thủy, các bạn có thể dành thời gian ghé thăm các nhà vườn trồng cây cảnh trong thành phố. Bạn sẽ vừa được tư vấn cụ thể việc chăm sóc cây, vừa có thời gian giải lao ngắm nhìn không gian xanh và chọn ra những chậu cây phong thủy mình yêu thích nhất.

2.2/5 - (8 votes)

    Copyright 2023 – MobiFone

    Trung tâm Dịch vụ số MobiFone – Chi nhánh Tổng Công ty Viễn thông MobiFone

    Giấy ĐKKD: 0100686209-087
    Đăng ký thay đổi lần thứ 6 ngày 16/06/2023 cấp bởi Sở KHDT thành phố Hà Nội.

    Phát triển và vận hành sản phẩm: Công ty cổ phần giải pháp thời tiết WeatherPlus

    DMCA.com Protection Status

    Khám phá

    Liên hệ

    Trụ sở: Số 01 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

    Tải ứng dụng

    error: Content is protected !!